Giao dịch hiện có: 0

Đăng nhập hệ thống

Tài khoản
Mật khẩu
Live Chat
sale

Kinh doanh
Điện thoại: 1900 6605 (Ext: 1)
Email: sales@vdata.vn

sale

Kỹ thuật
Điện thoại: 1900 6605 (Ext: 2)
Email: support@vdata.vn

sale

Hotline kinh doanh
094.6666.553

Quy định sử dụng dịch vụ

Để chất lượng dịch vụ và việc phục vụ khách hàng được tốt nhất, chúng tôi đưa ra 1 số quy định áp dụng cho tất cả khách hàng. Các quy định này cũng được áp dụng cho các hình thức đặt hàng và bán hàng qua Internet trên hệ thống web của chúng tôi.


  1. Tất cả dịch vụ chúng tôi cung cấp chỉ được sử dụng phù hợp với luật pháp được quy định bởi Nhà nước Việt Nam và các điều khoản về khai thác tài nguyên internet quốc tế. Nội dung lưu trữ trên website do khách hàng quản lý và tự chịu trách nhiệm. Quy định bao gồm (nhưng không giới hạn) các điều khoản cấm lưu trữ, liên kết và các hành vi sau:


     + Gửi email quảng cáo, spam email với số lượng lớn
     + Truy cập, bẻ khóa, xâm nhập trái phép vào hệ thống mạng
     + Các phần mềm, các đoạn mã gây ảnh hưởng hệ thống.
     + Sử dụng tài nguyên hệ thống để tấn công.
     + Giả dạng email, website để lừa đảo (phising, HYIP,...)
     + Phần mềm, nhạc không có bản quyền.
     + Nội dung khiêu dâm
     + Các nội dung website hoặc liên kết đến tài nguyên, tài liệu bất hợp pháp, đe dọa, lừa đảo, xuyên tạc, xúc phạm, khuyến khích phạm tội, trái với đạo đức truyến thống hay chống phá Nhà nước Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
     + Quy định cũng yêu cầu chủ tài khoản có trách nhiệm kiểm soát, ngăn cấm người khác thực hiện các điều này trên website của mình.


  2. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và không bảo đảm tính chính xác những thông tin của bất kỳ nguồn nào gửi đến server. Chúng tôi không can thiệp hay xâm nhập trái phép vào các nội dung lưu trữ riêng của khách hàng.


  3. Khách hàng được sử dụng dịch vụ đúng như đơn hàng đăng ký. Khách hàng có quyền khiếu nại về chất lượng dịch vụ hoặc không được sử dụng dịch vụ như đã đăng ký.


  4. Chúng tôi có sao lưu dự phòng dữ liệu trên hệ thống, nhưng việc này chỉ nhằm mục đích phục vụ cho công việc quản trị hệ thống. Khách hàng có quyền yêu cầu cung cấp hoặc phục hồi dữ liệu, nhưng chúng tôi không đảm bảo tính chính xác và toàn vẹn của dữ liệu được lưu trữ.

  5. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu dữ liệu chính mình. Khách hàng có quyền yêu cầu bộ phận kỹ thuật trợ giúp trong việc sao lưu này. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bồi thường việc hư hỏng, mất mát dữ liệu lưu trữ trên hệ thống.

  6. Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân, thông tin quản lý hệ thống. Nếu phát hiện có tình trạng thay đổi thông tin trái phép hoặc có dầu hiệu sơ hở về bảo mật, khách hàng cần thông báo ngay với chúng tôi để có các biện pháp xử lý thích hợp.


  7. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và sự toàn vẹn dữ liệu, an toàn hệ thống. Tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo hệ thống trước những tình trạng tấn công bất hợp pháp, có chủ đích. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ cố hết sức để hệ thống được ổn định nhất trong khả năng, đồng thời có thể nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng nhằm hạn chế sự bất ổn định. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm trong những trường hợp lỗi hệ thống, lỗi phần cứng, tấn công xâm nhập thay đổi dữ liệu, mất mát dữ liệu do thiết bị của nhà sản xuất.


  8. Quy định về đại lý

  Đại lý hoạt động trên nguyên tắc nạp tiền trước, sử dụng dịch vụ trừ phí vào quỹ sau. Đại lý được cung cấp control quản lý riêng các dịch vụ tại đường dẫn http://daily.vdata.vn, đại lý hoàn toàn chịu trách nhiệm theo dõi hoạt động dịch vụ của chính đại lý và khách hàng thuộc đại lý: Đăng ký dịch vụ, gia hạn dịch vụ, hủy dịch vụ, nội dung lưu trữ trên web,...

  Đại lý có quyền khởi tạo dịch vụ, gia hạn dịch vụ bất kỳ thời gian nào (24/7/365) qua control quản lý riêng mà không phụ thuộc vào vData

  vData không nhận trực tiếp các email yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng của đại lý đến hệ thống hỗ trợ khách hàng của vData.

  Đại lý có quyền yêu cầu vData thống kê chi tiết các hoạt động sử dụng quỹ trong tài khoản đại lý.


  9. Một số quy định về việc sử dụng dịch vụ Share Hosting:

      a. Đối với mã nguồn Vbulletin Board (VBB forum), nhằm mang lại điều kiện hoạt động tốt nhất cho server shared host và đảm bảo quyền lợi chung, quý  khách hàng vui lòng thực hiện như sau:


    - Không sử dụng các mod có tính năng AJAX.

    - Mod Shoutbox :

   + Khách không được sử dụng shoutbox ( Chỉ có member thấy được shoutbox ).

   + Shoutbox hiện nhiều nhất 10 dòng.
   + Thời gian refresh của shoutbox thấp nhất là 60 giây.
   + Số lượng biểu tượng ( smiles ) hiện ra trong shoutbox không quá 20.

    - Không sử dụng Multiple Login Detector.
    - Không sử dụng Mod: Who Downloaded, vBookie for vBulletin 4.

    - Không sử dụng VBSEO.

    - Không sử dụng Mod TAG.


      b. Không sử dụng các Sources code có tính năng tải files như: Rapidleech, Get files ,...


      c. Nhằm tránh các gây Overload Server do chủ quan hay khách quan. Chúng tôi không hỗ trợ việc kết nối SQL từ xa đến dịch vụ Share Hosting.


      d. Hàm mail() của PHP được chặn mặc định trên các server share hosting để tránh tối đa khả năng gửi mail tự động (spam) từ các script không rõ nguồn gốc, việc chặn hàm mail() sẽ giúp hạn chế việc nghẽn mail của server, đảm bảo cho nhu cầu gửi nhận mail hợp lệ từ người dùng được thông suốt. Để sử dụng chức năng gửi mail của PHP, quý khách hàng nên sử dụng SMTP class để email gửi đi được đảm bảo và xác thực nhất.


      e. Sử dụng vượt mức CPU hệ thống cho phép đối với mỗi tài khoản ( Ứng dụng > 50% CPU ). Tùy theo cấu hình mỗi Server nên sẽ có thông báo cụ thể đến Khách Hàng.


      f. Đối với các website chạy trang game, chúng tôi yêu cầu sử dụng hosting tối thiểu gói 1500MB trở lên để đảm bảo hoạt động và tài nguyên chung của server.

      g. Đặc điểm các gói Shared Hosting ngoài các tài nguyên cơ bản về dung lượng và băng thông, mỗi website khi hoạt động đều chiếm dụng và chia sẻ chung 1 phần tài nguyên hệ thống của máy chủ như CPU và RAM. Đối với các website có lượng truy cập lớn hoặc mã nguồn code chưa tối ưu gây load nặng, có thể dẫn đến các lỗi truy cập, mất kết nối cơ sở dữ liệu và các lỗi khác. Trong các trường hợp này, khách hàng cần chỉnh sửa mã nguồn cho phù hợp hoặc nâng cấp dịch vụ lên gói cao hơn, VPS hay server riêng để đảm bảo website hoạt động được thông suốt.


     Với những trường hợp vi phạm trên chúng tôi sẽ cảnh báo, sau khi cảnh báo 24h mà vi phạm vẫn không được xử lý thì sẽ tạm khóa tài khoản 72 giờ và khóa vĩnh viễn tài khoản nếu tái phạm mà không hoàn trả lại tiền dịch vụ đã đăng kí.


  10. Một số quy định về việc đăng ký và sử dụng dịch vụ tên miền:


  Tên miền quốc tế được đăng ký và để thông tin chủ thể hoàn toàn của khách hàng, bao gồm cả email quản lý. Quý khách hoàn toàn có thể chủ động thực hiện việc chuyển (transfer) tên miền sang nhà đăng ký khác qua email chủ thể quản lý sau khi đăng ký dịch vụ. Các trường hợp mất mát tên miền do khách hàng mất email quản lý và bị request transfer trái phép không thuộc trách nhiệm của vData. Khách hàng có thể yêu cầu vData thực hiện việc Khóa bảo mật tên miền (miễn phí) để tên miền được đảm bảo tính an toàn cao nhất.


  Việc đăng ký tên miền thường mất khoảng 24h - 48h để được chính thức kích hoạt và hoạt động trên môi trường Internet. Do vậy trong thời gian này có thể tên miền đã được đăng ký bởi người khác và giữ chỗ trước đó. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong việc không thể thực hiện việc đăng ký tên miền, và trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn tiền dịch vụ tương ứng cho quý khách.


Theo quy định mới về đăng ký và quản lý tên miền quốc tế, hệ thống xác nhận chủ thể từ nhà đăng ký tên miền quốc tế sẽ tự động gửi 1 email xác nhận đến email admin của chủ thể, quý khách cần xác nhận bằng cách click vào link đi kèm trong email. Nếu email admin của tên miền không được xác nhận, tên miền có thể bị suspend trong vòng 15 ngày sau khi kích hoạt. Quý khách có thể xem thông tin chi tiết tại đường dẫn http://blog.resellerclub.com/2013/12/12/impact-of-the-2013-raa-whois-info-verification/
Mẫu email xác nhận https://vdata.vn/tenmien/mailtemp.png

vData không quản lý nội dung, liên kết và các email gửi từ tên miền của quý khách, các hành vi phát tán virus, malware, tấn công mạng, phising, spam, bản quyền, thương hiệu,... có thể dẫn tới việc bị suspend (khóa) tên miền từ nhà quản lý tên miền quốc tế theo quy định sử dụng với tên miền quốc tế.


*** Theo quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông, chủ thể tên miền quốc tế có trách nhiệm chủ động thông báo thông tin tại địa chỉ: http://thongbaotenmien.vn

  11. Giá dịch vụ, thông số dịch vụ và chiết khấu đại lý có thể được thay đổi tùy theo sự biến động của các chi phí thực tế mà không cần thông báo trước, mức phí mới sẽ được áp dụng khi đăng ký mới dịch vụ hoặc thời điểm gia hạn của dịch vụ.


  12. Dịch vụ gia tăng về các khoản phí bản quyền, license (như forum VBB, DirectAdmin, cPanel,...) chúng tôi mua trực tiếp tại nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài, bằng tài khoản riêng của vData và được sử dụng chung cho tất cả khách hàng. Việc này giúp chúng tôi có được mức chi phí tốt nhất để cung cấp cho khách hàng. Vì sử dụng chung 1 tài khoản chính, do vậy chúng tôi không thể cung cấp thông tin tài khoản đăng nhập cho từng tài khoản lẻ. Với dịch vụ gia tăng về phí bản quyền, vData cam kết đảm bảo quyền lợi hợp pháp cao nhất và mức phí tốt nhất cho khách hàng.


  13. Tài khoản quý khách có thể bị khóa mà không cần báo trước khi vi phạm các điều sau :

     + Tấn công hệ thống mạng nội bộ của chúng tôi.
     + Chứa các đoạn mã gây nặng hệ thống, có khả năng gây nguy hiểm đến hệ thống và người dùng khác
     + Website khách hàng bị tấn công nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến hệ thống chung và người dùng khác.
     + Sử dụng tài nguyên hệ thống trái phép, tấn công các hệ thống khác.
     + Không thanh toán chi phí đúng hạn.


  14. Khách hàng tự chịu trách nhiệm nội dung được gửi đi từ email đăng ký dịch vụ và tài khoản trong hệ thống hỗ trợ dịch vụ.


  15. Tài khoản khách hàng hợp lệ là tài khoản được ghi nhận trong hệ thống quản lý, được thể hiện qua thông tin hợp đồng và người chịu trách nhiệm thanh toán phí dịch vụ. Để thay đổi thông tin khách hàng quản lý đơn hàng (email, côngty,..) , quý khách cần thực hiện các điều sau, chuyển đến văn phòng vData để việc bảo mật và quyền lợi của khách hàng được đảm bảo:


  Đối với khách hàng cá nhân:
   - Cung cấp Hợp đồng sử dụng dịch vụ
   - Chứng minh thư nhân dân có thông tin trùng với hợp đồng.


  Đối với khách hàng doanh nghiệp:
   - Cung cấp Hợp đồng sử dụng dịch vụ
   - Công văn yêu cầu thay đổi thông tin có đóng dấu và chữ ký giám đốc.


  vData yêu cầu tất cả khách hàng đều phải cung cấp thông tin người quản lý và sử dụng dịch vụ, cùng với các giấy tờ khác (CMND, GPKD,..) để quản lý và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ theo yêu cầu Bộ Thông Tin và Truyền Thông. Những trường hợp không cung cấp các thông tin hợp lệ (trong thời gian yêu cầu), vData có quyền tạm ngưng cung cấp dịch vụ mà không phải hoàn tiền hay trừ lại thời gian gián đoạn và các trách nhiệm khác khi dịch vụ gián đoạn.
 

  Trường hợp thay đổi email quản lý, quý khách có thể gửi mail yêu cầu từ email hợp lệ được sử dụng khi đăng ký dịch vụ kèm theo bản scan hợp đồng, bản sao GPKD hoặc CMND.


  16. Chúng tôi không hoàn tiền khi tài khoản hoặc dịch vụ của khách hàng bị ngưng sử dụng khi vi phạm các điều khoản trên.


  17. Chúng tôi sẽ chỉ hoàn lại tiền trường hợp không thể tiếp tục cung cấp dịch vụ.


  18. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ lâu dài, chúng tôi luôn có chính sách giảm giá hỗ trợ thường xuyên. Trong các hợp bất khả kháng mà lỗi do khách quan, dịch vụ không thể tiếp tục sử dụng, vData sẽ hoàn lại phần chi phí ở những tháng chưa dùng tới  cho khách hàng, tuy nhiên phần chi phí đã được chiết khấu cho những tháng đã thanh toán và sử dụng dịch vụ sẽ được tính toán và trừ lại.


  19. Các điều khoản trên có thể thay đổi mà không cần báo trước.


 NewVision Trading Co., Ltd.