Skip to content
  • Đăng nhập
Nhà cung Cấp Hosting – Tên Miền – Cloud VPS | VDATA Nhà cung Cấp Hosting – Tên Miền – Cloud VPS | VDATA
  • Đăng nhập
  • Khuyến mại
    • Tên miền
          • Đăng ký tên miền
            Miễn phí Email hoặc Hosting 1 năm
          • Bảng giá tên miền
          • Quy trình đăng ký tên miền
          • Gia hạn tên miền
            Duy trì tên miền với mức giá hợp lý
          • Kiểm tra tên miền
          • Thủ tục chuyển nhượng tên miền VN
          • Quy trình xử lý khiếu nại liên quan đến tên miền
    • Hosting
          • NVME Hosting
            Hosting tốc độ nhanh nhất hiện nay
          • Hosting Linux cPanel
            Giảm giá lên đến 40%
          • Hosting Linux DirectAdmin
            Off 15%: Hosting + Domain
          • Hosting WordPress
            Off 20%: Chuyển dịch vụ về BKNS
          • Hosting SEO
          • Hosting Windows
          • Reseller Hosting DirectAdmin
          • Reseller Hosting Cpanel
    • Email
          • Cloud Email Hosting
            Off 20%: Hosting + Domain + Email
          • Cloud Email Server
            Miễn phí SSL, Giảm giá 20%
          • Email Relay
            White list IP
          • Các hỏi đáp về dịch vụ Email
    • Cloud
          • Cloud VPS SSD
            Giảm giá lên tới 90%
          • VPS Giá Rẻ
          • Cloud VPS SEO
            Dành riêng cho SEO với 5 IP
          • Cloud VPS BK Misa
          • E-meeting
          • Cloud VPN
    • Máy chủ
          • Cho thuê máy chủ
            Thuê máy chủ tặng máy chủ
          • Dịch vụ quản trị máy chủ trọn gói
            Yên tâm, an toàn dữ liệu
          • Thuê chỗ đặt máy chủ
            Miễn phí 400W điện
          • Máy chủ cho MMO
            Tương tác tốt nhất với Youtube, FB, Google và MMO
          • Thuê Máy Chủ Riêng
          • Các dịch vụ liên quan tới máy chủ
          • Thuê chỗ đặt máy chủ VDC-VNPT
          • Thuê máy chủ lẻ offline
    • Phần mềm
          • DirectAdmin
          • Softaculous
          • CloudLinux
          • Cpanel/WHM
          • Imunify360
          • Plesk Obsidian
          • vBulletin
          • LiteSpeed
    • Website
    • Chứng chỉ SSL
    • Đại lý
      • Chính sách đại lý
      • Bảng giá đại lý
      • Các hỏi đáp về đại lý
    • Hướng dẫn
      • Hướng dẫn thanh toán
      • Hướng dẫn dịch vụ
      • Hướng dẫn sử dụng trang id.bkns.vn
  • Khuyến mại
Trang chủ » CAM KẾT CHẤT LƯỢNG MỨC DỊCH VỤ (SLA)

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG MỨC DỊCH VỤ (SLA)

12/04/2022 13:56 | Lượt xem : 69

Mục lục

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THEO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG

Vdata cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA) với thời gian hoạt động hàng tháng của dịch vụ như sau:

  • Thời gian hoạt động hàng tháng của dịch vụ được tính bằng công thức

Dịch vụ Cam kết Uptime Downtime tối đa (phút)

Hosting Linux cPanel

Hosting Linux DirectAdmin

Hosting Windows

Hosting SEO

Hosting WordPress

99.9% 43
Cloud Email Hosting 99.9% 43
Email Relay 99.9% 43
Email Server    

Cloud VPS SSD

Cloud VPS SSD SEO

Cloud VPS MMO

99.9% 43
Cloud VPN 99.9% 43
Máy chủ phân giải tên miền DNS 99.99% 4
Máy chủ (Server) 99.9% 43

CAM KẾT BỒI THƯỜNG

Nếu thời gian hoạt động hàng tháng của dịch vụ nhỏ hơn mức Cam kết Uptime, chúng tôi bồi thường theo giá trị dịch vụ của tháng đó. Tỉ lệ bồi thường được quy định như sau:

Thời gian Hoạt động (Uptime) Tỉ lệ bồi thường
từ 99% đến Nhỏ hơn mức cam kết của loại dịch vụ 25%
từ 95% đến 98.99% 50%
thấp hơn 95% 100%
  • Khi thỏa mãn điều kiện bồi thường, số tiền bồi thường sẽ được ghi có vào tài khoản ID của quý khách.
  • Giá trị bồi thường chỉ bao gồm giá trị dịch vụ trực tiếp và không bao gồm: Các khoản phí khởi tạo ban đầu và Phí bản quyền các loại bản quyền (License) đi kèm với dịch vụ như: cPanel, Plesk, Windows Server, SQL Server thuê theo tháng hay theo bất kỳ chu kỳ nào.
  • Phí bồi thường không quy đổi ra tiền mặt.
  • Phí bồi thường không áp dụng hoặc chuyển nhượng sang tài khoản khác trên cùng hệ thống tại Vdata.

THỜI GIAN BỊ GIÁN ĐOẠN (DOWN – TIME)

Thời gian gián đoạn được hiểu là tổng số phút những lần gián đoạn dịch vụ mỗi tháng do sự cố kỹ thuật. Nhật ký gián đoạn dịch sẽ được Vdata thông báo qua Support Ticket và email tới khách hàng.

Trong điều kiện bình thường, thời gian gián đoạn không bao gồm kế hoạch nâng cấp, bảo trì đã được Vdata thông báo tới khách hàng trước 24 giờ.

Trong điều kiện khẩn cấp, Vdata sẽ thông báo kế hoạch xử lý sự cố trước 60 phút tới khách hàng.

Vdata giới hạn nhưng không cam kết tổng thời gian gián đoạn hằng năm là 5 giờ đồng hồ.

ĐIỀU KIỆN LOẠI TRỪ

Vdata có những điều kiện loại trừ chung và các điều kiện riêng áp dụng cho từng loại dịch vụ. Nếu gián đoạn phát sinh do những nguyên nhân này, Vdata sẽ không tính vào thời gian gián đoạn của dịch vụ.

Điều kiện loại trừ chung cho tất cả dịch vụ

  • Đường truyền bị gián đoạn từ nhà cung cấp dịch vụ Internet của khách hàng (ISP) đến Data Center.
  • Bất kỳ gián đoạn đường truyền không nằm trong phạm vi kiểm soát của Vdata.
  • Quá tải do bị DDOS, DOS, bị tấn công có chủ đích vào bất kỳ thành phần nào của máy chủ;
  • Các tai nạn do bị tác động của thiên tai như bão gió, lũ lụt,…
  • Bị tác động bởi bất kỳ thao tác trên Control Panel, thao tác cấu hình do khách hàng thực hiện hoặc do nhân viên thực hiện theo yêu cầu – trong quá trình hỗ trợ khách hàng.
  • Sử dụng dịch vụ sai mục đích, sai với bất kỳ điều khoản nào trong Thỏa thuận sử dụng.
  • Sử dụng dịch vụ vượt quá các thông số kỹ thuật quy định của từng dịch vụ.
  • Dịch vụ hết hạn hoặc bị ảnh hưởng bởi quy trình gia hạn, nâng cấp, chuyển đổi gói dịch vụ.
  • Dịch vụ dùng thử (nếu có) hoặc đang được mở tạm, nâng tạm thông số tài nguyên.
  • Bất kỳ truy cập nào được cho là gián đoạn mà nguyên nhân lỗi xuất phát từ máy tính, thiết bị hoặc từ trình duyệt web, thiết bị di động;
  • Lỗi phát sinh từ phần mềm, công nghệ của bên thứ ba.
  • Các trường hợp gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của Vdata như: Sự cố về đường truyền hoặc hư hỏng thiết bị tại Trung tâm dữ liệu do nhà cung cấp thứ ba điều hành (tức tại Data Center, nơi đặt máy chủ dịch vụ), hỏa hoạn, khủng bố, cấm vận, chiến tranh, yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, sự cố mạng quốc gia.

Điều kiện loại trừ riêng cho từng dịch vụ

Dịch vụ Hosting

  • Sử dụng các dịch vụ liên quan đến các chương trình quảng cáo, tăng view,… gây tăng lưu lượng truy cập, website bị khai thác như nơi lưu trữ, hotlink,…
  • Các lỗi phát sinh do mã nguồn của website, trình cắm (plugins), themes, mã nguồn bị lây nhiễm Malware, Virus, Phishing.
  • Lưu lượng và tần suất truy cập tăng hơn 50% so với cùng khung giờ của ngày hôm trước được xác định là không do lỗi của Vdata.
  • Máy chủ chặn IP truy cập để ngăn chặn tấn công DDOS hoặc do người dùng đăng nhập thất bại quá nhiều lần.
  • Các lỗi trả về trên trình duyệt web nhưng hệ thống và máy chủ Hosting vẫn đang đáp ứng tốt.

Dịch vụ Email

  • Gửi và nhận Email thông qua phần mềm của bên thứ 3.
  • Email gửi đi không đến đích do IP máy chủ tạm thời bị từ chối bởi hệ thống tiếp nhận hoặc bị hệ thống tiếp nhận nhận diện là Spam.
  • Không nhận được Email do máy chủ nhận diện thư đến là Spam.
  • Tên miền của khách hàng hay liên kết chứa trong nội dung Email hoặc liên kết trong nội dung của Email trỏ về IP đang nằm trong danh sách đen của một trong các tổ chức chống Spam và Phishing.

Dịch vụ VPS

  • Lỗi do tác động của người quản trị từ phía khách hàng trên trang quản lý hoặc trực tiếp trên VPS.
  • Không bao gồm các tác động do lỗi phần mềm, lỗi phát sinh do bị nhiễm Virus, Malware trước đó.
  • Không bao gồm gián đoạn do liên kết mạng nội bộ từ một Cloud VPS đến một Server khác.
  • Cloud Server có mức lưu lượng cổng mạng trung bình hơn 70% trong 5 phút.
  • Các lỗi do cấu hình và phần mềm bên trong máy chủ ảo Cloud VPS.

Máy chủ phân giải tên miền DNS

  • Không áp dụng khi một trong các máy chủ của hệ thống phân giải bình thường.
  • Không bao gồm các gián đoạn do tên miền bị khóa và trong quá trình chuyển đổi trạng thái, đổi name servers.
  • Tên miền nằm trong giai đoạn bị tranh chấp, bị khóa do vi phạm chính sách.
  • Không áp dụng đối với các trang cấu hình tạm thời mất hiệu lực.
  • Gián đoạn xảy ra do DNS Cache.

CÁCH THỨC BỒI THƯỜNG

Để yêu cầu bồi thường theo Cam kết SLA tại Vdata, khách hàng thực hiện đăng nhập vào hệ thống quản lý dịch vụ (https://cus.vdata.vn/login) để gửi yêu cầu bồi thường hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài 24/7: 028.7305.3888 để được hỗ trợ.

Vdata sẽ tổng hợp tất cả thông tin liên quan để khách hàng xác nhận lại lần cuối trước khi thực hiện hoàn trả. Thời gian kiểm tra và giải quyết yêu cầu bồi thường tối đa 03 ngày làm việc thuộc giờ hành chính.
Nếu yêu cầu đủ điều kiện thực hiện (tức không thuộc các điều kiện loại trừ như đã nêu trên), Vdata sẽ lập tức hoàn trả lại giá trị bồi thường được tính theo công thức và theo quy định như đã nêu trên. Giá trị bồi thường được hoàn trả và cộng vào số tiền trong tài khoản của khách hàng. Khách hàng có thể đăng nhập vào hệ thống Quản lý dịch vụ (trang https://cus.vdata.vn/login) để nhận thấy số tiền đã được hiển thị cộng thêm.

Ngày cập nhật: 12/04/2022

admin

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO SỰ CỐ TÊN MIỀN QUỐC TẾ HỆ THỐNG ONLINENIC

09/03/2023

63

THÔNG BÁO SỰ CỐ TÊN MIỀN QUỐC TẾ HỆ THỐNG ONLINENIC  Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Công...
thong bao doi ten vdata

THÔNG BÁO ĐỔI TÊN CÔNG TY VDATA

21/11/2022

25

Kính gửi Quý khách hàng/Quý đối tác, Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng CÔNG TY TNHH TM DV...

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9 NĂM 2022

29/08/2022

23

  [VDATA] THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9 NĂM 2022   Kính gửi Quý đối tác/ Quý khách hàng,   Vdata trân trọng...

Thông báo điều chỉnh giá tên miền .COM

27/08/2022

28

  Thân gửi Quý Khách hàng, Quý đối tác Vdata xin thông báo giá tên miền .COM bắt đầu từ ngày 01/09/2022 sẽ được điều...
thông báo nghỉ lễ 10/3

[Vdata] Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương (10/3) năm 2022

08/04/2022

26

Kính gửi: Quý đối tác và Quý khách hàng của Vdata! Hòa chung với không khí hân hoan trước ngày lễ lớn thiêng liêng của...
Danh mục
  • Các lỗi website
  • Cài đặt SSL
  • Chuẩn bị đăng ký
  • Chứng chỉ SSL
  • Cloud VPS
  • cPanel
  • Dedicate Server
  • DirectAdmin
  • Email
  • Giới thiệu chung
  • Hosting (Linux, Windows)
  • Hosting Linux
  • Hướng dẫn
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Imunify360
  • IP
  • Kiến thức chung
  • Phần mềm
  • Plesk 12/Onyx
  • Server
  • Tên miền
  • Thông báo
  • Tin tức
  • Tối ưu web
  • Tuyển dụng
  • VPS Linux
  • VPS Windows
  • WordPress
Xem tất cả bài viết

Về chúng tôi

  • Giới thiệu
  • Thông báo
  • Hướng dẫn
  • Tuyển dụng
  • Liên hệ

Các dịch vụ

  • Đăng ký tên miền
  • Hosting cPanel
  • Dịch vụ Email
  • Thuê VPS Giá Rẻ – Thuê Máy Chủ VPS
  • Thuê chỗ đặt máy chủ
  • Phần mềm
  • SSL & Bảo mật
  • Thiết kế website

Thông tin cần biết

  • Quy trình đăng ký tên miền
  • Chính sách riêng tư
  • Tư vấn chọn Hosting
  • Tư vấn chọn tên miền đẹp
  • Tư vấn Thiết kế website
  • Ý nghĩa phần đuôi tên miền

Câu hỏi thường gặp

  • Câu hỏi thường gặp
  • Các hỏi đáp về dịch vụ tên miền
  • Các hỏi đáp về dịch vụ hosting
  • Các hỏi đáp về dịch vụ Email
  • Các hỏi đáp về dịch vụ máy chủ
  • Hỏi đáp dịch vụ SSL
  • Các hỏi đáp về đại lý

Hướng dẫn sử dụng

  • Hỏi đáp dịch vụ SSL
  • Các hỏi đáp về đại lý
  • Các hỏi đáp về dịch vụ tên miền
  • Các hỏi đáp về dịch vụ máy chủ
  • Các hỏi đáp về dịch vụ hosting
  • Các hỏi đáp về dịch vụ Email
  • Hướng dẫn thanh toán
Nhà cung Cấp Hosting – Tên Miền – Cloud VPS | VDATA

Số ĐKKD: 0108987871

Địa chỉ trụ sở: BT2-VT18, Khu nhà ở Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Thị Ngân

Copyright © Since 2010 VDATA, All rights reserved

Sử dụng dịch vụ tại VDATA.VN có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng của chúng tôi.

Nhà cung Cấp Hosting – Tên Miền – Cloud VPS | VDATA Nhà cung Cấp Hosting – Tên Miền – Cloud VPS | VDATA

CÔNG TY CỔ PHẦN VDATA VIỆT NAM

LocationTầng 5, Tòa nhà 169, Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

LocationPhòng 503 Block A , toà nhà Charmington LA Pointe , Số 181 Cao Thắng , Phường 12 , Quận 10 , Thành Phố Hồ Chí Minh

Phone Tổng đài 24/7: 028.7305.3888

Email Email liên hệ: info@vdata.vn

Email Email phản hồi dịch vụ: info@vdata.vn

Liên hệ với chúng tôi:

Zalo Offcial Account của hệ thống :

Zalo
Nhà cung Cấp Hosting – Tên Miền – Cloud VPS | VDATA Nhà cung Cấp Hosting – Tên Miền – Cloud VPS | VDATA Nhà cung Cấp Hosting – Tên Miền – Cloud VPS | VDATA
Copyright © 2022 VDATA, All rights reserved
  • Tên miền
    • Đăng ký tên miền
      Miễn phí Email hoặc Hosting 1 năm
    • Bảng giá tên miền
    • Gia hạn tên miền
      Duy trì tên miền với mức giá hợp lý
    • Quy trình đăng ký tên miền
    • Quy trình xử lý khiếu nại liên quan đến tên miền
    • Thủ tục chuyển nhượng tên miền VN
    • Kiểm tra tên miền
  • Hosting
    • NVME Hosting
      Hosting tốc độ nhanh nhất hiện nay
    • Hosting Linux DirectAdmin
      Off 15%: Hosting + Domain
    • Hosting Linux cPanel
      Giảm giá lên đến 40%
    • Hosting WordPress
      Off 20%: Chuyển dịch vụ về BKNS
    • Hosting SEO
    • Hosting Windows
    • Reseller Hosting Cpanel
    • Reseller Hosting DirectAdmin
  • Email
    • Cloud Email Hosting
      Off 20%: Hosting + Domain + Email
    • Email Relay
      White list IP
    • Cloud Email Server
      Miễn phí SSL, Giảm giá 20%
    • Các hỏi đáp về dịch vụ Email
  • Cloud
    • Cloud VPS SEO
      Dành riêng cho SEO với 5 IP
    • Cloud VPS SSD
      Giảm giá lên tới 90%
    • VPS Giá Rẻ
    • Cloud VPS BK Misa
    • E-meeting
    • Cloud VPN
  • Máy chủ
    • Cho thuê máy chủ
      Thuê máy chủ tặng máy chủ
    • Thuê chỗ đặt máy chủ
      Miễn phí 400W điện
    • Dịch vụ quản trị máy chủ trọn gói
      Yên tâm, an toàn dữ liệu
    • Máy chủ cho MMO
      Tương tác tốt nhất với Youtube, FB, Google và MMO
    • Các dịch vụ liên quan tới máy chủ
    • Thuê máy chủ lẻ offline
    • Thuê Máy Chủ Riêng
    • Thuê chỗ đặt máy chủ VDC-VNPT
  • Phần mềm
    • DirectAdmin
    • CloudLinux
    • Plesk Obsidian
    • vBulletin
    • LiteSpeed
    • Softaculous
    • Imunify360
    • Cpanel/WHM
  • Website
  • Chứng chỉ SSL
  • Đại lý
    • Chính sách đại lý
    • Bảng giá đại lý
    • Các hỏi đáp về đại lý
  • Hướng dẫn
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Hướng dẫn dịch vụ
    • Hướng dẫn sử dụng trang id.bkns.vn
  • WooCommerce not Found
  • Newsletter
  • Đăng nhập
  • Tên miền
    • Đăng ký tên miền
      Miễn phí Email hoặc Hosting 1 năm
    • Bảng giá tên miền
    • Gia hạn tên miền
      Duy trì tên miền với mức giá hợp lý
    • Quy trình đăng ký tên miền
    • Quy trình xử lý khiếu nại liên quan đến tên miền
    • Thủ tục chuyển nhượng tên miền VN
    • Kiểm tra tên miền
  • Hosting
    • NVME Hosting
      Hosting tốc độ nhanh nhất hiện nay
    • Hosting Linux DirectAdmin
      Off 15%: Hosting + Domain
    • Hosting Linux cPanel
      Giảm giá lên đến 40%
    • Hosting WordPress
      Off 20%: Chuyển dịch vụ về BKNS
    • Hosting SEO
    • Hosting Windows
    • Reseller Hosting Cpanel
    • Reseller Hosting DirectAdmin
  • Email
    • Cloud Email Hosting
      Off 20%: Hosting + Domain + Email
    • Email Relay
      White list IP
    • Cloud Email Server
      Miễn phí SSL, Giảm giá 20%
    • Các hỏi đáp về dịch vụ Email
  • Cloud
    • Cloud VPS SEO
      Dành riêng cho SEO với 5 IP
    • Cloud VPS SSD
      Giảm giá lên tới 90%
    • VPS Giá Rẻ
    • Cloud VPS BK Misa
    • E-meeting
    • Cloud VPN
  • Máy chủ
    • Cho thuê máy chủ
      Thuê máy chủ tặng máy chủ
    • Thuê chỗ đặt máy chủ
      Miễn phí 400W điện
    • Dịch vụ quản trị máy chủ trọn gói
      Yên tâm, an toàn dữ liệu
    • Máy chủ cho MMO
      Tương tác tốt nhất với Youtube, FB, Google và MMO
    • Các dịch vụ liên quan tới máy chủ
    • Thuê máy chủ lẻ offline
    • Thuê Máy Chủ Riêng
    • Thuê chỗ đặt máy chủ VDC-VNPT
  • Phần mềm
    • DirectAdmin
    • CloudLinux
    • Plesk Obsidian
    • vBulletin
    • LiteSpeed
    • Softaculous
    • Imunify360
    • Cpanel/WHM
  • Website
  • Chứng chỉ SSL
  • Đại lý
    • Chính sách đại lý
    • Bảng giá đại lý
    • Các hỏi đáp về đại lý
  • Hướng dẫn
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Hướng dẫn dịch vụ
    • Hướng dẫn sử dụng trang id.bkns.vn
  • Messenger Chat Messenger